xuong-san-xuat-do-go-noi-that-tai-ha-noi

Phân biệt gỗ trong xưởng sản xuất đồ gỗ

Hiện nay, tại các xuong go tai ha noi vẫn đang sản xuất các sản phẩm nội thất bằng cả hai loại gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên.

Với gỗ tự nhiên, mỗi quốc gia có cách riêng để phân chủng loại gỗ như gỗ cứng, gỗ mềm... Tại Việt Nam phân theo nhóm, gỗ nhóm 1, 2 là nhóm gỗ quý, tốt như cẩm lai, giáng hương, gõ, căm xe... và càng về sau 3, 4, 5... là những nhóm gỗ thường hơn. Từ nhóm 6 trở đi thường gọi là gỗ tạp – gỗ xoàng, xấu như gỗ cây mít, cây cao su, bạch đàn...Với gỗ tốt, phần lõi thường có màu đỏ, vàng, nâu sậm; phần giác lại màu trắng hay vàng nhạt. Gỗ tự nhiên được được nhiều kiến trúc sư lựa chọn là vật liệu số 1 khi thiết kế nội thất.

xuong go tai ha noi
xuong go tai ha noi
Gỗ công nghiệp được biến thể từ gỗ tạp Do chất liệu gỗ quen thuộc, thân thiện trong các không gian sống, nhất là đối với người Việt nên thị trường có hàng loạt loại gỗ “chế biến” khi nguồn gỗ tự nhiên ngày càng khan. Ván lạng veneer là một giải pháp để người tiêu dùng vẫn mua được sản phẩm gỗ giá rẻ chỉ bằng khoảng phân nửa so với sản phẩm cùng loại bằng gỗ đặc.
xuong san xuat do go
xuong san xuat do go
Từ cây gỗ tròn trong nước hay nhập của các nước ở châu Âu, Lào, Myamar... với các chủng loại giáng hương, căm xe, xoan đào, chiu liu, sồi đỏ, sồi trắng (oak), tần bì (ash), dẻ gai (beech)... đều có thể đem lạng mỏng chỉ vài li để dán lên các mặt ván như ván ép, MDF, HDF, Okal, ván gỗ ghép. Những sản phẩm “gỗ mới” này dùng đóng đồ gỗ hay ứng dụng trong nội thất như ốp tường, trang trí vách ngăn, cửa nẻo...; từ đó diện mạo của chất liệu gỗ vẫn biểu hiện.

Tại xuong san xuat do go Đông Hà, các sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, là một trong những xuong go tai Ha Noi uy tín, đảm bảo chất lượng
Liên hệ với xưởng gỗ Đông Hà để được tư vấn tốt nhất.

                                         Hotline : 0913.360.056
                             Website : http://xuonggodongha.com

No comments:

Post a Comment